menu

Nhân sự

Thông điệp từ General Director

“Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.”

Từ nay về sau Việt Nam được dự báo sẽ phát triển kinh tế với tốc độ không kém gì Nhật Bản vào thời kỳ tăng trưởng mạnh. Trong bối cảnh đó, cùng với sự lớn mạnh của ngành CNTT, công ty chúng tôi nỗ lực sáng tạo ra những kỹ thuật mới dựa trên nền tảng sẵn có để khách hàng có thể tận dụng các ứng dụng CNTT mà trước hết phải kể đến là Internet một cách tiện lợi nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Sorimachi Việt Nam sẽ cung cấp các giải pháp ứng dụng một cách tối đa bí quyết tích lũy được trong lĩnh vực phát triển từ xa (offshore) từ Nhật Bản.
Điều quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh là sự cân bằng giữa 3 yếu tố chất lượng – giá thành – tốc độ. Và nhân tố quyết định điều đó chính là “con người”. Chúng tôi xem trọng việc đào tạo nhân lực trong quá trình hoạt động của mình. Sau khi được đào tạo nguồn nhân lực sẽ tiếp tục sáng tạo ra giá trị gia tăng mới, đây là giải pháp nhằm giúp chúng tôi đáp ứng được sự kỳ vọng từ khách hàng.
Toàn thể nhân viên luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, hết lòng tận tụy để mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.

Công ty TNHH Sorimachi Việt Nam
General Director TAKAHASHI AKIHIKO

Giới thiệu nhân viên

“Phấn đấu nâng cao nền tảng quản lý công ty”

Chúng tôi cố gắng tăng cường nền tảng quản lý của mình, nhằm trở thành một công ty phát triển bền vững với sự hài lòng của khách hàng địa phương vào năm 2020.

Senior Manager NGUYỄN HƯƠNG QUÊ
Bộ phận quản lý

“Hạnh phúc của người khác là hạnh phúc của bản thân”

Phấn đấu trở thành một người nhân viên SG luôn có suy nghĩ là để bản thân mình được hạnh phúc thì ta cần mang hạnh phúc đến cho người khác, luôn ý thức là mình có công ăn việc làm và luôn biết cảm tạ, cảm phục, cảm động đối với cuộc đời.

Manager NGUYỄN HỒNG LINH
Bộ phận phát triển phần mềm nghiệp vụ

“Khi chuẩn bị thì cần suy nghĩ bi quan nhưng khi thực hiện thì luôn lạc quan.”

Phấn đấu trở thành một người nhân viên SG luôn chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể đối phó với những tình huống xấu nhất; đối với mọi việc luôn tự tin, lạc quan hành động.

Manager NGUYỄN HỒNG CHÂU
Bộ phận phát triển phần mềm nông nghiệp

“Phẩm chất của bản thân”

Chúng ta không được thỏa mãn với hiện tại, mà phải thực hiện đổi mới với phương châm “Từ bỏ – thay đổi – bắt đầu”.

Manager NGUYỄN THANH THẢO
Bộ phận phát triển dự án AT

“Làm những việc người khác không làm được”

(Bên trong điều bình thường đó có cái gì sai không?) Chúng ta phấn đấu trở thành một người nhân viên mà trong mọi tình huống kinh doanh luôn luôn tự đặt ra câu hỏi và tự tìm câu trả lời, luôn phấn đấu để đạt được vị trí số 1; quán triệt chủ nghĩa tam hiện (hiện trường, hiện vật, hiện thực) để tìm ra những việc người khác không làm được và thực hiện điều đó.

Sub Manager THÁI THÀNH TÂM
Bộ phận phát triển phần mềm nghiệp vụ

“Hạnh phúc của người khác là hạnh phúc của bản thân”

Phấn đấu trở thành một người nhân viên SG luôn có suy nghĩ là để bản thân mình được hạnh phúc thì ta cần mang hạnh phúc đến cho người khác, luôn ý thức là mình có công ăn việc làm và luôn biết cảm tạ, cảm phục, cảm động đối với cuộc đời.

Sub Manager NGUYỄN DUY SƠN
Bộ phận phát triển phần mềm nông nghiệp

“Không ngủ quên trong chiến thắng”

Cho dù tình hình đang tiến triển thuận lợi nhưng lúc nào cũng cần triệt tiêu “sự ỷ lại, sự tự mãn, kiêu hãnh, làm việc theo thói quen không có sự sáng tạo”.

Leader NGUYỄN THANH MỘNG
Bộ phận phát triển phần mềm nông nghiệp

“Đời người chỉ có một lần”

Không phải chúng ta sống được chỉ nhờ vào sức lực của bản thân mà chúng ta sống được còn nhờ vào một sức mạnh to lớn mà ta không nhìn thấy được. Nếu chúng ta có suy nghĩ “nhờ …” “cám ơn …” thì thái độ sẽ thay đổi, thái độ thay đổi thì hành động sẽ thay đổi, hành động thay đổi thì thói quen sẽ thay đổi, thói quen thay đổi thì nhân cách sẽ thay đổi, nhân cách thay đổi thì cuộc đời cũng sẽ thay đổi theo. Chúng ta phấn đấu trở thành một người nhân viên SG luôn biết ơn cuộc đời.

Leader LÊ VĂN LỢI
Bộ phận phát triển phần mềm nghiệp vụ


Hình ảnh nhân viên